Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

FUCOIDAN OKINAWA


FUCOIDAN Okinawa là gì ??
Fucoidan  là một chuỗi phân tử cao polysaccharide và thành phần chính của nó  fucose. Ngoài ra, Fucoidan còn chứa galactose, manose, xylose và axit uronic.... Trong tự nhiên, Fucoidan được tìm thấy nhiều trong loại Tảo Nâu Mozuku ở vùng Okinawa Nhật Bản. Cho đến bây giờ, thì Tảo Nâu Mozuku ở vùng này vẫn được đánh giá là có chất lượng và hàm lượng Fucoidan cao nhất trong các loại Fucoidan được tìm thấy trên thế giới. 
Công dụng của Fucoidan Okinawa?
 - Khi Fucoidan được nạp vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Vì vậy Fucoidan đã cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. 
- Kích hoạt lại chu trình tự diệt của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Và bên cạnh đó thì nó k làm ảnh hưởng đến tế bào bình thường của con người .
- Tăng cường miễn dịch, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp Ung Thư: Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào.  
- Ngăn chặn sự lão hóa và tăng tốc độ đào thải chất độc trong người .
FUCOIDAN Okinawa được bán ở đâu 
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa điểm phân phối ,nhưng để lựa chọn một nơi uy tín và có giá rẻ nhất thì các bạn nên cân nhắc việc tìm hiểu và mua hàng ở đại lý Yutakana ,chuyên phân phối các loại dược phẩm hỗ trợ chức năng ở nhật .
Funcoidan Okinawa được bán các đại li uy tinh nhất xem và tim hiểu kỹ  mua hàng để biết lựa chọn hợp lí , nhấn vào=> tại đây 
Mọi thắc mắc và nhu cầu xin liên hệ

Địa chỉ cung cấp fucoidan okinawa chính hãng Uy tính tại Việt Nam

Hotline mua hàng: 0936999768


Website:yutakana.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét