Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

XUẤT XỨ VÀ NGUỒN GỐC CỦA FUCOIDAN OKINAWA



Nguồn gốc xuất xứ của Fucoidan Okinawa

Việt Nam có tỷ lệ người mắc ung thư thuộc nhóm cao nhất trên thế giới, tuy nhiên những biện pháp để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư tại Việt Nam được khá tốn kém chi phí nhưng tỷ lệ loại bỏ thành công bệnh tật là không cao. Fucoidan có mặt tại Việt Nam được xem như một trong những tín hiệu mừng cho người bệnh, cơ hội loại bỏ căn bệnh quái ác này được một số chuyên gia y tế khẳng định là có tỷ lệ khá cao. Qua đó cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh dần dần được cải thiện cũng như giảm bệnh tình. Vậy FUCOIDAN là gì?

Xuất Xứ

Người Nhật Bản dùng tảo nâu thường xuyên và hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày là một trong những căn bệnh đầu tiên được nghiên cứu, xác nhận. Ngay sau những hiệu quả ban đầu, khá nhiều các chứng ung thư đã được khuyên dùng thực phẩm chức năng Fucoidan Nhật Bản trong quá trình trị liệu và mang lại kết quả cao không ngờ: ung thư vú, ung thư thực quản, ung thư trực tràng,…. Vì thế việc phát tán rộng rãi trên thị trường hiện nay không chỉ Việt Nam nói riêng mà các nước  thế giới nói riêng.


Fucoidan Okinawa là gì?

-Fucoidan Okinawa là thuốc chuyên trị về ung thư , giúp tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể theo quá trình Apoptosis, giảm các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Fucoidan Okinawa giúp ngăn chặn sự hình thành của tế bào ung thư mới và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.


Fucoidan okinawa tảo nâu


Fucoidan được phát hiện từ năm 1913 và được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh về những tác dụng thần kỳ của Fucoidan Nhật Bản mang lại, nhất là  hiệu quả trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư. Hiện nay, có khá nhiều loại Fucoidan Nhật Bản đang được bán tại https://yutakana.vn  với mức giá rất hợp lý. 

Tác dụng của fucoidan okinawa

-Chắc ai cũng chưa biết rõ về bệnh ung thư lắm nó không kiểu do tác động bên ngoài mà là sự biến đổi gen của cơ thể tạo nên các tế bào không bình thường lâu ngày hấp thụ chất của cơ thể tạo thành   bướu sau đó tách ra chèn ép các cơ quan của cơ thể. cũng như các thành phần của Fucoidan như  do Người Nhật nghiên cứu thành công trên các thành phần của  tảo biển và chứng minh là thuốc đặc trị bệnh ung thư.

-Các tác dụng Tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự đánh phá của các gốc tự do vào gen di truyền, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư cùng với chế độ dinh dưỡng sống cuộc sống lạc quan sẽ đẩy lùi được bệnh ung thư.

Cách sử dụng Fucoidan Okinawa

Cách dùng Fucoidan okinawa đối với bệnh nhân điều trị ung thư giai đoạn đầu: nên uống 12 viên Fucoidan/ngày, ngày uống 3 lần, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trường hợp ung thư giai đoạn cuối, liều lượng uống Fucoidan okinawa trong ngày sẽ cao hơn, khoảng từ 15 -18 viên, ngày uống 3 lần, nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Còn với người bệnh có tiền sử với bệnh ung thư và đang trong giai đoạn ngăn ngừa bệnh ung thư tái phát thì nên uống từ 4 – 6 viên Fucoidan okinawa mỗi ngày và uống sau bữa ăn 30 phút.

Nếu bệnh nhân đang trong quá trình hóa trị, xạ trị, cách sử dụng Fucoidan tốt nhất là nên giảm lượng Fucoidan okinawa uống vào mỗi ngày, còn khoảng 9 viên/ngày, chia làm 3 lần, uống sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng.
Lưu ý: Liều lượng Fucoidan dùng trước khi đi ngủ bạn có thể điều chỉnh nhiều hơn so với khi uống trước các bữa ăn. Nguyên nhân là trong khi ngủ, khả năng miễn dịch của cơ thể có xu hướng giảm xuống so với ban ngày, trong khi đó tế bào ung thư vẫn hoạt động. Tránh khi mua hàng với mọi hình thức mà không có giấy xác thực và lưu ý khi mua.
Thành phần của Fucoidan xin nhấn tại đây

Mọi thắc mắc và nhu cầu xin liên hệ tại:
Địa chỉ cung cấp fucoidan okinawa chính hãng Uy tính tại Việt Nam
Hotline mua hàng: 0936999768

Website:yutakana.vn   




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét