Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Sơ lượt về Thành phần của Fucoidan Okinawa

Tại sao lựa chọn Fucoidan Okinawa? Fucoidan Okinawa có đáng tin cậy không?
-Fucoidan Okinawa là sản phẩm với thành phần chính Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku ở Nhật Bản , có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa bệnh ung thư.
-Fucoidan  nguồn gốc của nó nằm trong tảo nâu như Kombu, mozuku  là loại chất xơ hòa tan trong nước . về nghiên cứu khoa học Fucoidan là chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Theo y học hiện đại thì loài thực vật có hàm lượng sunfat cao đều có tác dụng chữa bệnh cao. Ở Nhật người cao tuổi thường sống qua 85 tuổi vì họ ăn rất nhiều rong biển trong thực đơn bữa ăn của họ, vì thế giúp cơ thể họ loại bỏ đi các chất độc hại giúp họ sống lâu hơn
-Về Fucoidan Okinawa khi sử dụng hãy yên tâm vì Fucoidan Okinawa  được sử dụng công nghệ sản xuất thông minh hiện đại nhất thế giới, được qua kiểm định của Hiệp hội y tế thế giới mới thông qua đưa vào sử dụng


Fucoidan Okinawa




TÁC DỤNG CỦA FUCOIDAN OKINAWA LÊN TẾ BÀO UNG THƯ NHƯ THÊ NÀO?
  • Tác dụng chống lại ung thư của Fucoidan Okinawa tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư.
-Fucoidan có tác dụng làm tê liệt các tế bào v làm cô lập chúng để không ảnh hưởng tới các tế bào bình thường . Khi chúng ngừng cung cấp tế bào sẽ phân hủy dần mà không làm ảnh hưởng tới tế bào xung quanh.
  • Giúp ngăn ngừa tái phát của bệnh ung thư
-Fucoidan có tác dụng điều hòa huyết mạch, và ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư trong máu. Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn các tế bào lân cận , bằng cách tạo ra enzym metalloproteinase, chúng làm phá hủy các tế bào lân cận và hình thành mạch máu mới để nuôi khối u . Fucoidan sẽ ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này làm tê liệt và ngừng cung cấp chất dinh dưỡng cho khối u, tế bào ung thư sẽ không hoạt động được sẽ bị hủy diệt và do không có năng lượng tế bào sẽ không di căn được .

  •  Giúp tăng cường hệ miễn dịch
-Hệ miễn dịch mà ai cũng muốn có cho riêng mình hệ miễn dịch mạnh khỏe để chống chội với bệnh tật mà chúng ta mắc phải. Nhất là bệnh ung thư nó sẽ làm hệ miễn dịch chúng ta suy yếu đi mất sức đề kháng , dễ nhiễm virus , không có khả năng kháng lại ung thư. Fucoidan được chiết xuất nhiều từ tảo ở biển đại dương nên chứa rất nhiều protein , cacbonhyrac...giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng , giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.
  • Giảm cholesterol trong máu.
-Hầu như ngày nay các thức ăn toàn bộ đều có cholesterol với bản chất là chất xơ Fucoidan hấp thụ lượng Fucoidan trong cơ thể và giải phóng chúng ra khỏi cơ thể.

Tại sao Fucoidan Okinawa là sự lựa chọn tối ưu nhất.

-Hàm lượng Fucoidan cao: Fucoidan okinawa có hàm lượng tính chất  Fucoidan là 295mg/viên -cao hơn rất nhiều dòng fucoidan khác trên thị trường , thuốc được làm từ 100% nguyên chất , không hỗn hợp với bất kỳ nguyên liệu nào . Đây là hàm lượng tốt nhất để ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư lâu dài
-Nguồn nguyên liệu sạch và tự nhiên không chứa chất bảo quản  đưa đến tai người tiêu dùng thực sự một cách an toàn mà không cần  e ngại vấn đề thuốc dỏm hay thành phần chứa chất bảo quản.
-Khi mua và sử dụng hãy lưu ý phân biệt sản phẩm fucoidan để sử dụng đúng cách và hiệu quả.



FUCOIDAN OKINAWA 100% NGUYÊN LIỆU SẠCH

Dưới đây là địa chỉ phân phối thuốc chính hãng :

Địa chỉ cung cấp fucoidan okinawa chính hãng uy tín tại Việt Nam
Hotline mua hàng: 0936999768
Website:yutakana.vn   


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét